Friday 28 July 2017

บล็อกของฉัน


Kumo ฝ่าวงล้อม ซื้อขาย Kumo ฝ่าวงล้อมหรือ "Kumo เทรดดิ้ง" เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถใช้กับกรอบเวลาที่หลาย ๆ คนถึงแม้ว่ามันจะใช้กันอย่างแพร่หลายในกรอบเวลาที่สูงขึ้น (เช่นรายวันรายสัปดาห์รายเดือน) ของผู้ประกอบการตำแหน่ง ซื้อขายฝ่าวงล้อม Kumo เป็นรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดของการซื้อขายแนวโน้มที่นำเสนอโดย Ichimoku ระบบสร้างแผนภูมิเป็นลักษณะ แต่เพียงผู้เดียวกับ kumo และความสัมพันธ์ของราคาของมันสำหรับสัญญาณของ มันคือ "ภาพใหญ่" การค้าที่มุ่งเน้นเฉพาะการไม่ว่าจะเป็นราคาที่ซื้อขายด้านบนหรือด้านล่าง kumo แลกเปลี่ยน สรุปสัญญาณที่จะไปนานในการซื้อขายฝ่าวงล้อม Kumo คือเมื่อราคาปิดดังกล่าวข้างต้น kumo แลกเปลี่ยนและเช่นเดียวกันสัญญาณที่จะไปสั้น ๆ คือเมื่อราคาปิดต่ำกว่า kumo แลกเปลี่ยน ดูแผนภูมิในรูป V ด้านล่างสำหรับตัวอย่างของ kumo ฝ่าวงล้อมซื้อสัญญาณ: รายการสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายฝ่าวงล้อม kumo คือง่าย - เมื่อราคาปิดเหนือ / kumo ด้านล่างที่ผู้ประกอบการสถานที่การค้าในทิศทางของการฝ่าวงล้อมที่ อย่างไรก็ตามการดูแลไม่จำเป็นจะต้องดำเนินการฝ่าวงล้อมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้เป็น "หัวปลอม" ซึ่งอาจจะเป็นที่แพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝ่าวงล้อมจะเกิดขึ้นจากด้านบนแบน / kumo ด้านล่าง เพื่อให้แน่ใจว่าด้านบนแบน / ด้านล่างจะไม่ดึงดูดราคากลับไป kumo มันเป็นเสมอแนะนำให้มองหาอีกโครงสร้าง Ichimoku ที่ "ยึด" ของคุณเข้าสู่เหนือ / ด้านล่างฝ่าวงล้อม kumo ผู้ประกาศข่าวนี้ได้อะไรจากระดับที่สำคัญไว้ให้โดยช่วง chikou, เงา kumo หรือโครงสร้างอื่น ๆ ที่เหมาะสมใด ๆ ที่สามารถทำหน้าที่เป็นการสนับสนุนเพิ่มเติม / ความต้านทานต่อการเสริมสร้างทิศทางและโมเมนตัมของการค้า Kumo ฝ่าวงล้อมผู้ค้ายังทำให้การใช้งานที่ดีของความเชื่อมั่น kumo ชั้นนำก่อน committing ค้า ถ้า kumo ชั้นนำเป็นหมี kumo และฝ่าวงล้อม kumo ยังเป็นหมีแล้วว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากที่ฝ่าวงล้อมไม่ได้เป็นความผิดปกติของความผันผวนมากเกินไป แต่เป็นข้อบ่งชี้ที่แท้จริงของความเชื่อมั่นตลาด ถ้า kumo ชั้นนำขัดแย้งกับทิศทางของการแหกคุกจากนั้นผู้ประกอบการอาจต้องการที่จะรอจนกว่า kumo ไม่เห็นด้วยกับทิศทางของการค้าหรือใช้การปรับขนาดตำแหน่งที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นในการบัญชีสำหรับความเสี่ยงเพิ่มขึ้น ทางออกจากการค้าฝ่าวงล้อม kumo คือส่วนที่ง่ายที่สุดของการค้าทั้งหมด ผู้ประกอบการค้าเพียงรอให้หยุดการขาดทุนของพวกเขาจะได้รับการเรียกว่าเป็นราคาที่ออกจากฝั่งตรงข้ามของ kumo ที่การค้าจะ transpiring เนื่องจากผู้ประกอบการที่ได้รับการอย่างต่อเนื่องขยับขึ้นของพวกเขาหยุดการขาดทุนกับ kumo ในช่วงอายุการใช้งานของการค้าทั้งหมดนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะเพิ่มผลกำไรและลดความเสี่ยงของพวกเขา ตำแหน่งหยุดการสูญเสีย เป็น "ภาพใหญ่" กลยุทธ์การซื้อขายแนวโน้มที่หยุดการขาดทุนสำหรับ kumo กลยุทธ์ฝ่าวงล้อมถูกวางไว้ที่จุดที่มีแนวโน้มได้รับไม่ถูกต้อง ดังนั้นหยุดการขาดทุนสำหรับการค้าการฝ่าวงล้อม kumo จะต้องวางอยู่บนฝั่งตรงข้ามของ kumo ที่การค้าจะ transpiring ที่ 10-20 จุดห่างจากเขตแดน kumo หากราคาไม่จัดการที่จะไปถึงจุดหยุดการขาดทุนที่ผู้ประกอบการสามารถมั่นใจได้ค่อนข้างว่าการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มที่สำคัญได้เกิดขึ้น ใช้เป้าหมายกำไร ในขณะที่เป้าหมายการทำกำไรแบบดั้งเดิมสามารถใช้กับกลยุทธ์การซื้อขายฝ่าวงล้อม kumo มันเป็นมากขึ้นในแนวเดียวกันกับวิธีการซื้อขายแนวโน้มในระยะยาวที่จะเพียงแค่ย้ายหยุดการขาดทุนขึ้น / ลงกับ kumo เป็นผู้ใหญ่ วิธีการนี​​้จะช่วยให้การค้าที่จะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มการค้าโดยไม่ต้องปิดจนกว่าจะสั่งการการเคลื่อนไหวของราคาอย่างแจ่มแจ้งว่าแนวโน้มมากกว่า กรณีศึกษา ในกราฟรายสัปดาห์ในรูปหกด้านล่างสำหรับ USD / เราสามารถมองเห็นฝ่าวงล้อม kumo หยาบคายเกิดขึ้นที่จุด A. เรายังเห็นว่าที่ Kumo ชั้นนำหยาบคายอย่างเห็นได้ชัดเช่นกันซึ่งทำหน้าที่เพื่อยืนยันความเชื่อมั่นฝ่าวงล้อมของเรา ระบุว่าราคาที่ออกจาก kumo แบนด้านล่างและที่เราต้องการที่จะลดความเสี่ยงของการป้อนในการฝ่าวงล้อมเท็จที่เรามองหาอย่างใกล้ชิดด้านล่างสนับสนุน chikou ช่วงสุดท้ายที่ 0.7600 ก่อนที่จะเข้า ใกล้เรากำลังมองหาคือความสำเร็จหลังจากนั้นไม่นานที่จุด B และเราใส่สั้น สำหรับหยุดการขาดทุนของเราเราเป็นไปตามแนวทางการฝ่าวงล้อมของ kumo วางไว้ 10-20 จุดอยู่ห่างจากฝั่งตรงข้ามของ kumo ที่ฝ่าวงล้อมของเราคือการที่เกิดขึ้น ในกรณีนี้เราวางไว้ 20 จุดอยู่ห่างจากด้านบนของ kumo ข้างต้นเทียนรายการของเราที่จุด C (0.7994) เมื่อเราวางรายการของเราและคำสั่งหยุดการสูญเสียเราเพียงรอให้การค้าที่จะแฉอย่างต่อเนื่องในขณะที่การย้ายหยุดการขาดทุนของเราลงกับ kumo แลกเปลี่ยน ระบุว่าเราจะใช้กราฟรายสัปดาห์เป็นการดำเนินการของเรากรอบเวลาที่เราเตรียมความพร้อมตัวเองสำหรับการค้ามากในระยะยาว ในกรณีนี้เกือบสองปีต่อมาราคาเพิ่มขึ้นมากพอที่จะแยกออกจาก kumo ไปทางด้านอื่น ๆ ที่จะเรียกคำสั่งซื้อของเรา 20 จุดไปที่จุด D ตาข่ายเรามากกว่า 1,100 จุดในกระบวนการ

No comments:

Post a Comment