Friday 14 July 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย สถาบัน


BM ทุนมีความเชี่ยวชาญในการสร้างและการพัฒนาวิธีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสถาบัน กลยุทธ์แบบครบวงจรของเราได้รับการออกแบบที่จะดำเนินการต่อเนื่องเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนใด ๆ ในปัจจุบัน ที่มีมากกว่า 11 ปีของประสบการณ์ที่เราได้กำหนดไว้ในการซื้อขายหลายเทคนิคที่สมบูรณ์แบบโดยเฉพาะสำหรับตลาดอัตราแลกเปลี่ยน หนึ่งในเป้าหมายจำนวนมากของเราคือการกำหนดวิธีการที่จะวิธีการสถาบันภาพ เป้าหมายนี้ได้รับการประสบความสำเร็จผ่านการทำงานอย่างหนักและความเพียรหลายสิบเมื่อหลายสิบกรณีศึกษาซึ่งประกอบไปด้วยฝูงชนของคู่สกุลเงิน กรณีศึกษาที่แสดงให้เห็นในผลงานของเรามีเพียงจำนวนน้อยตัวอย่างผลกำไร มันได้รับการตั้งข้อสังเกตว่าวิธีการสถาบันจำนวนมากไม่เพียง แต่ผลกำไรและมีเสถียรภาพ แต่ยังขึ้นอยู่กับจำนวนมากของเงินทุนเพื่อดำเนินการอย่างถูกต้อง นี่คือที่เราแตกต่างจาก บริษัท อื่น ๆ ลองคิดดูหากคุณสามารถใช้จำนวนเงินขนาดเล็กหรือใหญ่ของเงินทุนที่จะได้รับเป้าหมายเดียวกันได้หรือไม่ พิจารณาความคิดที่ว่าการบริหารความเสี่ยงสามารถมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะดึงดูดนักลงทุนทั้งในเชิงรุกและอนุรักษ์นิยม เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของเหตุผลที่ว่าทำไมเงินฝากบัญชีเริ่มต้นที่แสดงในผลงานของเรามีขนาดเล็กมาก พิสูจน์ให้เห็นว่าวิธีการของเราสามารถขยายการเข้าถึงของสถ​​าบันการศึกษาขนาดใด ๆ กับในใจคือเหตุผลที่เราได้สร้างวิธีการที่ใช้ได้หลายอย่างที่มีความสามารถใน: การซื้อขายที่มีจำนวนต่ำหรือสูงของเงินทุน แบบง่ายๆ แต่ขั้นตอนวิธีการที่มีประสิทธิภาพสำหรับเอกชนใช้ในเชิงพาณิชย์หรือสถาบัน ความยืดหยุ่นในการค้าคู่สกุลเงินหลายช่วงจำนวนเฟรมเวลาใด กรุณาดูผลงานของเราที่จะเห็นเพียงจำนวนน้อยของตัวอย่างกรณี

No comments:

Post a Comment