Monday 14 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย forex เคล็ดลับ


เสาร์ 14 พฤศจิกายน, 2015 คลิกที่ เมนู " การวิเคราะห์ตลาด " สำหรับทุก การวิเคราะห์ ชาร์ต รายวัน: ส่วนใหญ่ ของคู่ มี แนวโน้มที่ดี EUR / USD : เราอยู่ใน คลื่น 3 ลงเรา สามารถมองหา กางเกงขาสั้น GBP / USD : ไม่มี แนวโน้ม ที่แท้จริง แต่เป็น ราคาที่ ต่ำกว่า จระเข้ เปิด มากเรา สามารถมองหา กางเกงขาสั้น ด้วยความรอบคอบ USD / JPY : ไม่มี แนวโน้มโดยรวม แต่เป็น ราคาที่ สูงกว่า การเปิด จระเข้ ทางทิศเหนือ คือเรา สามารถ มองหา ปรารถนา USD / CHF : เราอยู่ใน คลื่นลูก ที่ 3 ขึ้น มองหา ปรารถนา EUR / JPY : คลื่นลูก ที่ 5 ลงเรา ยัง สามารถมองหา กางเกงขาสั้น USD / CAD : อาจจะเป็น จุดเริ่มต้นของ คลื่นลูก ที่ 5 ให้มองหา ปรารถนา / USD : แนวโน้ม สั้น คลื่นลูก ที่ 4 หรืออาจจะ เริ่มต้นของ คลื่นลูก ที่ 5 ให้มองหา กางเกงขาสั้น ที่แตก ของกล่อง แต่ต้องระวัง ก็อาจ จะเป็น " ข " การเคลื่อนไหวของ คลื่นลูกที่ 4 การแก้ไข XAU / USD : เราอยู่ใน คลื่น ลง มองหา กางเกงขาสั้น สำหรับการวางแนว / ทิศทางของ การซื้อขาย ให้คลิกที่ " สัญญาณ " ในเมนู (จาก วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 8:00 GMT + 1) ²

No comments:

Post a Comment