Thursday 17 August 2017

เปิด การซื้อขาย


เปิดการซื้อขาย สถาบันการซื้อขายออนไลน์, การศึกษาหัวหน้าผลิตภัณฑ์และบริการของเจ้าหน้าที่ ในช่วงเวลาของฉันบนพื้นของชิคาโก Mercantile Exchange ผมสังเกตเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ช่วยให้รูปร่างของกระบวนการคิดของฉันและกลยุทธ์ที่ฉันยังคงจ้างงานในวันนี้ ผมเริ่มต้นในการซื้อขายโต๊ะทำงานยุ่งมากขวาถัดไปที่หลุมซื้อขายและงานของฉันคือการอำนวยความสะดวกในการไหลเพื่อสถาบัน หนึ่งในหลายสิ่งที่ผมสังเกตเห็นก็คือว่าที่สุดของการกระทำที่เกิดขึ้นการซื้อขายมากในช่วงต้นในวันที่และรอบเปิดนิวยอร์ก นอกจากนี้ธนาคารมากที่สุดและผลกำไรของสถ​​าบันการเงินและการสูญเสียการค้าปลีกที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันมากในช่วงต้นในวันที่ ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ของเวลาเมื่อสถาบันซื้อมีคำสั่งขายค้าปลีกในด้านอื่น ๆ ของการค้าและคีมจับทางกลับกันเมื่อสถาบันถูกขายก็จะเป็นพวงของคำสั่งซื้อปลีก นี่เป็นความเข้าใจที่ชัดเจนลงไปในความจริงที่ว่าเกมซื้อขายทั้งหมดนี้เป็นใหญ่ของการถ่ายโอนบัญชีในแต่ละวันจากคนที่ไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำ (ค้าปลีก) เข้าบัญชีของผู้ที่ทำ (สถาบันการเงิน) ผมเริ่มที่จะคิดว่าถ้าฉันสามารถเรียนรู้ที่จะระบุตำแหน่งที่สถาบันได้รับการซื้อและขายในตลาดโดยการมองหาที่ชาร์ตราคาว้าวนี้อาจจะเป็นวิธีที่ดีมากที่จะได้รับชีวิตที่มีสุขภาพดีมาก การซื้อขายเพียงสองชั่วโมงต่อวันในช่วงเช้าได้รับไอซิ่งบนเค้กและฉันรักไอซิ่ง ตรงนี้เป็นสิ่งที่ผมสอนตัวเองที่จะทำ ผมขออธิบายวิธีการทำงานนี้คนส่วนใหญ่จะบอกว่าไม่ต้องเปิดการค้าของตลาด พวกเขาจะบอกว่าจะปล่อยให้ตลาดเปิดและปล่อยให้มันปักหลักสำหรับบิตก่อนที่จะค้า นี้เป็นคำแนะนำที่ดีถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ แต่ถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณทำคุณอย่างต้องการค้าในและรอบ ๆ เปิดเช่นนี้เป็นที่คาดการณ์ได้ผลกำไรมากที่สุดคือผู้ประกอบการสำหรับวันหรือสองชั่วโมงผู้ประกอบการในตอนเช้า สถาบันมีขนาดใหญ่ซื้อและขายการสั่งซื้อในตลาดในระดับราคาที่เฉพาะเจาะจงและคนส่วนใหญ่คิดว่าคุณไม่สามารถคิดออกว่าผู้ที่ซื้อและขายคำสั่งซื้อจะคิดอีกครั้ง ภาพหน้าจอที่คุณเห็นด้านล่างเป็นของหนึ่งใน XLT ช่วงการซื้อขายของเราอยู่กับนักเรียนของเรา มีรายได้ในระยะสั้นและระยะยาวความมั่งคั่งช่วงการซื้อขาย อันนี้เป็นรายได้ระยะสั้น ๆ ช่วงการซื้อขาย การประชุมเริ่มต้นที่ 8:30 EST, ชั่วโมงก่อนนิวยอร์กเปิด เราเริ่มต้นออกมาแต่ละครั้งโดยไปมากกว่าอุปทานและระดับความต้องการที่คุณเห็นด้านล่าง โปรดจำไว้ว่าเมื่อฉันบอกว่าอุปทานและระดับความต้องการของผมหมายถึง "ธนาคาร" และ "สถาบัน" อุปสงค์และอุปทานไม่อุปทานค้าปลีกและความต้องการมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ ที่สำคัญคือการรู้ว่าภาพที่มีลักษณะเช่นเดียวกับกราฟราคาและที่ทุกคนลงมาราคาต่อรองเพิ่มการที่เราใช้ในสถาบันการซื้อขายออนไลน์ สด XLT รายได้ช่วงเวลาการซื้อขาย: SP 12/17/13 เฟดวัน ในเช้าวันที่โดยทั่วไปจะใช้เวลาฉันประมาณหนึ่งชั่วโมงในการวิเคราะห์ตลาดที่เราค้าระบุที่ธนาคารมีการซื้อและขายและทำให้การซื้อและขายคำสั่งซื้อเข้ามาในตลาด หลังจากนั้นมีเหตุผลที่จะใช้เวลาอยู่หน้าจอไม่มีการซื้อขาย หลังจากที่ทุกคนวันนี้คุณสามารถใส่คำสั่งทั้งหมดของคุณเข้าสู่ตลาดและทิ้งไว้คนเดียว เราเรียกชุดนี้และลืมใน XLT ในช่วงที่แสดงในส่วนนี้เราระบุว่าธนาคารขนาดใหญ่หรือสถาบันการศึกษาเป็นผู้ซื้อยินดีใน 1758 1761 ช่วงราคา (ความต้องการ) นี้ไม่ได้เป็นวัน ๆ ปกติมันเป็นวันที่ FED กับทุกคนรอคอยการประกาศในช่วงบ่ายใหญ่ซึ่งมักจะส่งราคาที่ตลาดเคลื่อนไหวในแฟชั่นที่แข็งแกร่ง ระดับตัวเองที่ถูกสร้างขึ้นมาในตอนเช้าในช่วงเวลาที่สำคัญที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ ในคำอื่น ๆ ในระดับความต้องการสีเทาสีเหลืองเป็นระดับราคาที่เป็นไปตามกลยุทธ์หลักของเราจดสิทธิบัตรหลายคำสั่ง "ไม่สำเร็จ" ที่จะซื้อจากธนาคารที่ได้รับในปัจจุบัน สด XLT รายได้ช่วงเวลาการซื้อขาย: SP 12/17/13 เฟดวัน ผลลัพธ์ ในขณะที่คุณสามารถดูเมื่อเฟดออกคำสั่งของพวกเขา, ราคาลดลงกลับไปที่ระดับความต้องการที่กำหนดไว้ของเราที่ XLT นักเรียนได้รับคำสั่งซื้อ เมื่อมาถึงจุดของรายการ แต่มีเหตุผลที่จะอยู่ในด้านหน้าของหน้าจอคอมพิวเตอร์ถ้าคุณใส่คำสั่งทั้งหมดของคุณเข้าสู่ตลาดไม่มี คุณอาจจะถามตัวเองคืออะไรดังนั้นพิเศษเกี่ยวกับพื้นที่ที่ภาพว่าเพิ่มอัตราต่อรองที่บอกเราว่ามีความอุดมสมบูรณ์ของความต้องการยินดีในพื้นที่ที่ สามารถค้ายังไม่ได้ทำงานออกมา? แน่นอนว่า แต่ thats ok เพราะการสูญเสียที่จะได้รับมีขนาดเล็กมาก กำไรที่จะทำงานได้อย่างไร ผมขออธิบายเริ่มต้นให้กับระดับความต้องการทางด้านซ้ายที่เส้นสองเส้นสีดำความต้องการเริ่มต้น การชุมนุมราคาตั้งแต่ระดับนั้นเนื่องจากความต้องการเกินกว่าอุปทาน คุณหรือคนที่คุณรู้จักมีขนาดบัญชีในการสร้างความต้องการในระดับที่ต้องการที่อยู่ในเอสพีเป็นหนึ่งในตลาดที่ดัชนีส่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก? อาจจะไม่. ดังนั้นหากไม่ได้รับความต้องการของคุณของความต้องการ whos มันคืออะไร? ของธนาคารขนาดใหญ่หรือความต้องการของสถ​​าบัน ถัดไปให้ความสำคัญกับการดึงเมื่อราคาลดลงกลับไปในพื้นที่ซึ่งเป็นที่ที่เราเป็นผู้ซื้อตามกฎของเรากลยุทธ์ตาม Let 's โดยเฉพาะมุ่งเน้นไปที่ผู้ขาย ใครจะขายบนว่าข่าวเฟดเมื่อนักเรียนของเราจะได้รับคำแนะนำที่จะซื้อ? มันเป็นผู้ขายทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องหรือผู้ขายสามเณร? เพียงสามเณรผู้ขายจะขายหลังจากที่ลดลงในราคาที่ต้องการและเป็นระดับราคาที่มีความต้องการเกินอุปทาน ดังนั้นสิ่งที่คุณมีในขณะนั้นเป็นผู้ขายที่ขายสามเณรกับสถาบันซื้อเพื่อ คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นสักครู่ ในขณะที่ของมันเช่นซีแอตเติกับแจ็กสันวิลล์ (ไม่มีการกระทำผิดกฎหมายของแฟนจากัวร์) ที่อวกกับบัฟฟาโล (ไม่มีแฟนความผิดสง) อาลีกับ 95 ปียายของฉัน (เธอเป็นเรื่องที่ยาก แต่ไม่ยากว่า) ผมคิดว่าคุณ ได้รับจุด คุณมีฉลาดผู้ซื้อทำกำไรมากที่สุดเมื่อซื้อผู้ขายมือใหม่ส่วนใหญ่จะขาย; ผลของการต่อสู้ที่เป็นที่คาดหมายมาก สมการนี​​้ไม่สมดุลหรือการต่อสู้มักจะเกิดขึ้นในสองชั่วโมงแรกของวันซื้อขาย กฎนี้กลยุทธ์ที่ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงตอนเช้าที่จะจ้างงานในตอนเช้าถ้าคุณมีเวลา ที่สำคัญคือรู้ว่าสิ่งที่ภาพของสถ​​าบันการศึกษา / ความต้องการของธนาคารและอุปทานดูเหมือนว่าในชาร์ตราคาการทำความเข้าใจกฎง่ายๆของกลยุทธ์และมีสองชั่วโมงในตอนเช้าเพื่อดำเนินการวิเคราะห์และกลยุทธ์ เปิดการซื้อขาย สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! ในช่วงเวลาของฉันบนพื้นของชิคาโก Mercantile Exchange ผมสังเกตเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ช่วยให้รูปร่างของกระบวนการคิดของฉันและกลยุทธ์ที่ฉันยังคงจ้างงานในวันนี้ ผมเริ่มต้นในการซื้อขายโต๊ะทำงานยุ่งมากขวาถัดไปที่หลุมซื้อขายและงานของฉันคือการอำนวยความสะดวกในการไหลเพื่อสถาบัน หนึ่งในหลายสิ่งที่ผมสังเกตเห็นก็คือว่าที่สุดของการกระทำที่เกิดขึ้นการซื้อขายมากในช่วงต้นในวันที่และรอบเปิดนิวยอร์ก นอกจากนี้ธนาคารมากที่สุดและผลกำไรของสถ​​าบันการเงินและการสูญเสียการค้าปลีกที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันมากในช่วงต้นในวันที่ ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ของเวลาเมื่อสถาบันซื้อมีคำสั่งขายค้าปลีกในด้านอื่น ๆ ของการค้าและคีมจับทางกลับกันเมื่อสถาบันถูกขายก็จะเป็นพวงของคำสั่งซื้อปลีก นี่เป็นความเข้าใจที่ชัดเจนลงไปในความจริงที่ว่าเกมซื้อขายทั้งหมดนี้เป็นใหญ่ของการถ่ายโอนบัญชีในแต่ละวันจากคนที่ไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำ (ค้าปลีก) เข้าบัญชีของผู้ที่ทำ (สถาบันการเงิน) ผมเริ่มที่จะคิดว่าถ้าฉันสามารถเรียนรู้ที่จะระบุตำแหน่งที่สถาบันได้รับการซื้อและขายในตลาดโดยการมองหาที่ชาร์ตราคาว้าวนี้อาจจะเป็นวิธีที่ดีมากที่จะได้รับชีวิตที่มีสุขภาพดีมาก เพียงแค่การทำงานสองชั่วโมงต่อวันในช่วงเช้าได้รับไอซิ่งบนเค้กและฉันรักไอซิ่ง ตรงนี้เป็นสิ่งที่ผมสอนตัวเองที่จะทำ ผมขออธิบายวิธีการทำงานนี้ ... คนส่วนใหญ่จะบอกว่าไม่ต้องเปิดการค้าของตลาด พวกเขาจะบอกว่าจะปล่อยให้ตลาดเปิดและปล่อยให้มันปักหลักสำหรับบิตก่อนที่จะค้า นี้เป็นคำแนะนำที่ดีถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ แต่ถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณทำคุณอย่างต้องการค้าในและรอบ ๆ เปิดเช่นนี้เป็นที่คาดการณ์ได้ผลกำไรมากที่สุดคือสำหรับผู้ประกอบการวันหรือ "ผู้ประกอบการสองชั่วโมงตอนเช้า "สถาบันมีขนาดใหญ่ซื้อและขายการสั่งซื้อในตลาดในระดับราคาที่เฉพาะเจาะจงและคนส่วนใหญ่คิดว่าคุณไม่สามารถคิดออกว่าผู้ที่ซื้อและขายคำสั่งซื้อจะคิดอีกครั้ง ... ภาพหน้าจอที่คุณเห็นด้านล่างเป็นของหนึ่งใน XLT ช่วงการซื้อขายของเราอยู่กับนักเรียนของเรา มีรายได้ในระยะสั้นและระยะยาวความมั่งคั่งช่วงการซื้อขาย อันนี้เป็นรายได้ระยะสั้น ๆ ช่วงการซื้อขาย การประชุมเริ่มต้นที่ 8:30 EST, ชั่วโมงก่อนนิวยอร์กเปิด เราเริ่มต้นออกมาแต่ละครั้งโดยไปมากกว่าอุปทานและระดับความต้องการที่คุณเห็นด้านล่าง โปรดจำไว้ว่าเมื่อฉันบอกว่าอุปทานและระดับความต้องการของผมหมายถึง "ธนาคาร" และ "สถาบัน" อุปสงค์และอุปทานไม่อุปทานค้าปลีกและความต้องการมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ ที่สำคัญคือการรู้ว่าภาพที่มีลักษณะเช่นเดียวกับกราฟราคาและที่ทั้งหมดลงมาที่ "ราคาต่อรองเพิ่มการ" ที่เราใช้ในสถาบันการซื้อขายออนไลน์ อาศัยอยู่ XLT รายได้ช่วงเวลาการซื้อขาย: SP - 12/17/13 เฟดวัน ในเช้าวันที่โดยทั่วไปจะใช้เวลาฉันประมาณหนึ่งชั่วโมงในการวิเคราะห์ตลาดที่เราค้าระบุที่ธนาคารมีการซื้อและขายและทำให้การซื้อและขายคำสั่งซื้อเข้ามาในตลาด หลังจากนั้นมีเหตุผลที่จะใช้เวลาอยู่หน้าจอไม่มีการซื้อขาย หลังจากที่ทุกคนวันนี้คุณสามารถใส่คำสั่งทั้งหมดของคุณเข้าสู่ตลาดและทิ้งไว้คนเดียว เราเรียกสิ่งนี้ว่า "ต​​ั้งและลืม" ใน XLT ในช่วงที่แสดงในส่วนนี้เราระบุว่าธนาคารขนาดใหญ่หรือสถาบันการศึกษาเป็นผู้ซื้อยินดีใน 1758 - 1761 ช่วงราคา (ความต้องการ) นี้ไม่ได้เป็นวัน ๆ ปกติมันเป็นวันที่ FED กับทุกคนรอคอยการประกาศในช่วงบ่ายใหญ่ซึ่งมักจะส่งราคาที่ตลาดเคลื่อนไหวในแฟชั่นที่แข็งแกร่ง ระดับตัวเองที่ถูกสร้างขึ้นมาในตอนเช้าในช่วงเวลาที่สำคัญที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ ในคำอื่น ๆ ในระดับความต้องการสีเทาสีเหลืองเป็นระดับราคาที่เป็นไปตามกลยุทธ์หลักของเราจดสิทธิบัตรหลายคำสั่ง "ไม่สำเร็จ" ที่จะซื้อจากธนาคารที่ได้รับในปัจจุบัน อาศัยอยู่ XLT รายได้ช่วงเวลาการซื้อขาย: SP - 12/17/13 เฟดวัน ในขณะที่คุณสามารถดูเมื่อเฟดออกคำสั่งของพวกเขา, ราคาลดลงกลับไปที่ระดับความต้องการที่กำหนดไว้ของเราที่ XLT นักเรียนได้รับคำสั่งซื้อ เมื่อมาถึงจุดของรายการ แต่มีเหตุผลที่จะอยู่ในด้านหน้าของหน้าจอคอมพิวเตอร์ถ้าคุณใส่คำสั่งทั้งหมดของคุณเข้าสู่ตลาดไม่มี คุณอาจจะถามตัวเองคืออะไรดังนั้นพิเศษเกี่ยวกับพื้นที่ที่ภาพว่า ... การเพิ่มอัตราต่อรองที่บอกเราว่ามีความอุดมสมบูรณ์ของความต้องการยินดีในพื้นที่ที่ สามารถค้ายังไม่ได้ทำงานออกมา? แน่ใจ แต่ที่ ok เพราะการสูญเสียที่จะได้รับมีขนาดเล็กมาก กำไรที่จะทำงานได้อย่างไร ผมขออธิบาย ... ขอเริ่มต้นด้วยระดับความต้องการทางด้านซ้ายที่เส้นสองเส้นสีดำความต้องการเริ่มต้น การชุมนุมราคาตั้งแต่ระดับนั้นเนื่องจากความต้องการเกินกว่าอุปทาน คุณหรือคนที่คุณรู้จักมีขนาดบัญชีในการสร้างความต้องการในระดับที่ต้องการที่อยู่ในเอสพีเป็นหนึ่งในตลาดที่ดัชนีส่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก? อาจจะไม่. ดังนั้นถ้ามันไม่ได้เป็นความต้องการของคุณผู้ที่มีความต้องการมันคืออะไร? มันเป็นธนาคารขนาดใหญ่หรือความต้องการของสถ​​าบัน ถัดไปให้ความสำคัญกับการดึงเมื่อราคาลดลงกลับไปในพื้นที่ซึ่งเป็นที่ที่เราเป็นผู้ซื้อตามกฎของเรากลยุทธ์ตาม Let 's โดยเฉพาะมุ่งเน้นไปที่ผู้ขาย ใครจะขายบนว่าข่าวเฟดเมื่อนักเรียนของเราจะได้รับคำแนะนำที่จะซื้อ? มันเป็นผู้ขายทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องหรือผู้ขายสามเณร? เพียงสามเณรผู้ขายจะขายหลังจากที่ลดลงในราคาที่ต้องการและเป็นระดับราคาที่มีความต้องการเกินอุปทาน ดังนั้นสิ่งที่คุณมีในขณะนั้นเป็นผู้ขายที่ขายสามเณรกับสถาบันซื้อเพื่อ คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นสักครู่ ในขณะที่มันต้องการที่ซีแอตเติกับแจ็กสันวิลล์ (ไม่มีการกระทำผิดกฎหมายของแฟนจากัวร์) ที่อวกกับบัฟฟาโล (ไม่มีแฟนความผิดสง) อาลีกับ 95 ปียายของฉัน (เธอเป็นเรื่องที่ยาก แต่ไม่ยากว่า) ผมคิดว่าคุณ ได้รับจุด คุณมีฉลาดผู้ซื้อทำกำไรมากที่สุดเมื่อซื้อผู้ขายมือใหม่ส่วนใหญ่จะขาย; ผลของการต่อสู้ที่เป็นที่คาดหมายมาก สมการนี​​้ไม่สมดุลหรือการต่อสู้มักจะเกิดขึ้นในสองชั่วโมงแรกของวันซื้อขาย กฎนี้กลยุทธ์ที่ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงตอนเช้าที่จะจ้างงานในตอนเช้าถ้าคุณมีเวลา ที่สำคัญคือรู้ว่าสิ่งที่ภาพของสถ​​าบันการศึกษา / ความต้องการของธนาคารและอุปทานดูเหมือนว่าในชาร์ตราคาการทำความเข้าใจกฎง่ายๆของกลยุทธ์และมีสองชั่วโมงในตอนเช้าเพื่อดำเนินการวิเคราะห์และกลยุทธ์

No comments:

Post a Comment