Thursday 22 June 2017

เทเรซ่า ลัม มรณะ


หน่วยความจำ หนังสือ เทียน ทรงจำ & ldquo ; เรียน ดิ๊ก และ ครอบครัว: เป็น ขอโทษ จะได้ยินเกี่ยวกับ การผ่านไป อย่างกะทันหันของ เทเรซ่า เมื่อใดก็ตามที่ เราอยู่ รอบ ๆ ตัวเธอ เธอ มักจะสวม รอยยิ้ม ชนิด และ อ่านเพิ่มเติม» & rdquo ; 1 จาก 10 | โพสโดย: โยน และ เด็บบี้ Sawaya และครอบครัว - CO & ldquo ; ดิ๊ก และ ครอบครัว เศร้าใจ ผ่านไปของ เพื่อนที่ดี ของฉัน ความทรงจำที่ ทุก เวลาที่ดีที่ เราได้เมื่อ เราเป็นเด็ก และ ออกเดท และ จะ อ่านเพิ่มเติม» & rdquo ; & ldquo ; ผม รู้สึกเสียใจ มากที่จะ ได้ยินเกี่ยวกับ เทเรซ่า บางคน บอกว่าเธอ กำลังป่วยหนัก ผมจำได้ว่า เธอจาก เมื่อเรา ทำงานร่วมกัน ใน การทำบัญชี ที่ แรก อ่านเพิ่มเติม» & rdquo ; & ldquo ; ฉันขอโทษ สำหรับการสูญเสีย ของคุณ เทเรซ่า เป็นผู้หญิง ที่สวยงาม เธอมี จิตใจที่งดงาม เธอ จะพลาด & rdquo ;

No comments:

Post a Comment